Phá Vỡ Ranh Giới: Cứu Lấy Hành Tinh Của Chúng Ta - Breaking Boundaries: The Science Of Our Planet Việt Sub (2021)RSS Phá Vỡ Ranh Giới: Cứu Lấy Hành Tinh Của Chúng Ta - Breaking Boundaries: The Science Of Our Planet Việt Sub (2021)
Phá Vỡ Ranh Giới: Cứu Lấy Hành Tinh Của Chúng Ta - Breaking Boundaries: The Science Of Our Planet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Attenborough và nhà khoa học Johan Rockström phân tích sự sụp đổ của đa dạng sinh học trên Trái Đất và cuộc khủng hoảng này vẫn có thể được ngăn chặn như thế nào.
Ông Trùm Nam Mỹ Boca.Diễn Viên: Daniel De Oliveira,Hermila Guedes,Jefferson Brasil,Milhem Cortaz,Paulo César Peréio,Maxwell

Ông Trùm Nam Mỹ BocaViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ cuốn tự truyện của mình, bộ phim kể lại câu chuyện của Hiroito, The King of Boca làm Lixo (một khu vực trong trung tâm thành phố S o Paulo của năm mươi câu lạc bộ đêm khác nhau, khớp dải, mại dâm, quán bar, và các loại thuốc có thể được tìm thấy). Hiroito là một bohemian cũng sinh ra và lúc 21 tuổi đã bị buộc tội cho cái chết của cha mình, người đã bị bạo lực đâm hơn 40 lần dùng dao cạo.

Suối Vàng Styx.Diễn Viên: Susanne Wolff,Gedion Oduor Wekesa,Kelvin Mutuku Ndinda

Suối Vàng StyxViệt Sub Năm: 2018

Styx (Suối Vàng) mô tả sự biến đổi nội tâm và sự giằng xé lương tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong một chuyến đi biển, khi cô gặp phải một con tàu nhỏ chứa đầy người tỵ nạn.

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Unknown2021-06-08 11:03:40

Phá Vỡ Ranh Giới: Cứu Lấy Hành Tinh Của Chúng Ta - Breaking Boundaries: The Science Of Our Planet Việt Sub (2021)

david attenborough và nhà khoa học johan rockström phân tích sự sụp đổ của đa dạng sinh học trên trái đất và cuộc khủng hoảng này vẫn có thể được ngăn chặn như thế nàophá vỡ ranh giới,cứu lấy hành tinh của chúng ta,xem phim phá vỡ ranh giới,cứu lấy hành tinh của chúng ta,download phá vỡ ranh giới,cứu lấy hành tinh của chúng ta,xem online phá vỡ ranh giới,cứu lấy hành tinh của chúng ta hd,xem phá vỡ ranh giới,cứu lấy hành tinh của chúng ta nhanh,tai phim phá vỡ ranh giới,cứu lấy hành tinh của chúng ta,breaking boundaries,the science of our planet,xem phim breaking boundaries,the science of our planet,download breaking boundaries,the science of our planet,xem online breaking boundaries,the science of our planet hd,xem breaking boundaries,the science of our planet nhanh,tai phim breaking boundaries,the science of our planet