Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2 Việt Sub (2018)RSS Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2 Việt Sub (2018)
Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2
Diễn viên: Vu Sa Sa, Lưu Dương, Lưu Đông Thấm
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình của bác sĩ pháp y Tần Minh cùng đội giám định hiện trường của anh truy tìm một tên sát thủ thần bí xuất hiện trong thành phố Long Hương. Hắn lặng lẽ hành quyết những người lang thang cơ nhỡ, những kẻ dối trá.
Bác Sĩ Trinh Thám Doctor Detective

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

tiếp nối phần 1 dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên " Lethal Weapon 1987 ", câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.Anh đóng cặp cùng Roger Murtaugh, người vừa trở lại với công việc sau một cơn đau tim suýt chết.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Unknown2020-10-26 19:21:16

Pháp Y Tần Minh 2 - Dr. Qin Medical Examiner 2 Việt Sub (2018)

hành trình của bác sĩ pháp y tần minh cùng đội giám định hiện trường của anh truy tìm một tên sát thủ thần bí xuất hiện trong thành phố long hương hắn lặng lẽ hành quyết những người lang thang cơ nhỡ những kẻ dối trápháp y tần minh 2,xem phim pháp y tần minh 2,download pháp y tần minh 2,xem online pháp y tần minh 2 hd,xem pháp y tần minh 2 nhanh,tai phim pháp y tần minh 2,dr qin medical examiner 2,xem phim dr qin medical examiner 2,download dr qin medical examiner 2,xem online dr qin medical examiner 2 hd,xem dr qin medical examiner 2 nhanh,tai phim dr qin medical examiner 2,vu sa sa,lưu dương,lưu đông thấm