Phép Màu Nơi Núi Tuyết - 6 Below: Miracle On The Mountain Việt Sub (2017)RSS Phép Màu Nơi Núi Tuyết - 6 Below: Miracle On The Mountain Việt Sub (2017)
Phép Màu Nơi Núi Tuyết - 6 Below: Miracle On The Mountain
Diễn viên: Mira Sorvino, Josh Hartnett, Sarah Dumont
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc chiến sinh tồn của Eric LaMarque khi bị kẹt lại trên núi tuyết hơn một tuần sau một cơn bão lớn. Liệu anh có sống sót trở về?
Cáo Lửa Firefox

Cáo Lửa FirefoxViệt Sub Năm: 1982

Một kế hoạch chung của Anh-Mỹ nhằm đánh cắp chiếc máy bay chiến đấu tiên tiến của Liên Xô (MiG-31, mã NATO gọi là "Firefox"), có khả năngbay đếnMach 6, không nhìn thấy được radar và mang vũ khí điều khiển bởi tư tưởng Cựu sĩ quan Mỹ Mitchell Gant , thâm nhập Liên bang Xô viết

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Unknown2017-10-20 04:39:37

Phép Màu Nơi Núi Tuyết - 6 Below: Miracle On The Mountain Việt Sub (2017)

kể lại cuộc chiến sinh tồn của eric lamarque khi bị kẹt lại trên núi tuyết hơn một tuần sau một cơn bão lớn liệu anh có sống sót trở vềphép màu nơi núi tuyết,xem phim phép màu nơi núi tuyết,download phép màu nơi núi tuyết,xem online phép màu nơi núi tuyết hd,xem phép màu nơi núi tuyết nhanh,tai phim phép màu nơi núi tuyết,6 below,miracle on the mountain,xem phim 6 below,miracle on the mountain,download 6 below,miracle on the mountain,xem online 6 below,miracle on the mountain hd,xem 6 below,miracle on the mountain nhanh,tai phim 6 below,miracle on the mountain,mira sorvino,josh hartnett,sarah dumont