Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife Thuyết Minh (2014)RSS Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife Thuyết Minh (2014)
Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife
Diễn viên: Amy Acker, Ava Carpinello, James Carpinello
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi người đều ghét vợ Ward và muốn cô ta chết, Ward cũng mong điều đó. Nhưng khi đám bạn của Ward vô tình giết chết cô ta trong một tai nạn, họ gặp rắc rối khi phải thủ tiêu cái xác trước 15h.
Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Liên Minh Game Thủ Family Of Winners.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Liên Minh Game Thủ Family Of WinnersThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game. . Lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn, với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng, họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm.

Người Tý Hon Little Man.Diễn Viên: Shawn Wayans,Marlon Wayans,Kerry Washington

Người Tý Hon Little ManViệt Sub Năm: 2006

Sau khi rời khỏi nhà tù, người lùn tội phạm Calvin Sims tham gia với anh trai của mình moron Percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp Walken. Họ đang bị truy đuổi bởi cảnh sát, và Calvin ẩn đá trong ví của hành Vanessa Edwards, vợ của Darryl Edwards muốn có một em bé. Percy thuyết phục Calvin ăn mặc như một đứa bé và bị bỏ lại ở phía trước của ngôi nhà của Edwards để vào bên trong ngôi nhà và lấy kim cương. Darryl và Vanessa giữ Calvin cho ngày cuối tuần

Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Unknown2020-08-27 17:36:46

Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife Thuyết Minh (2014)

mọi người đều ghét vợ ward và muốn cô ta chết ward cũng mong điều đó nhưng khi đám bạn của ward vô tình giết chết cô ta trong một tai nạn họ gặp rắc rối khi phải thủ tiêu cái xác trước 15hphi tang vợ ward,xem phim phi tang vợ ward,download phi tang vợ ward,xem online phi tang vợ ward hd,xem phi tang vợ ward nhanh,tai phim phi tang vợ ward,lets kill wards wife,xem phim lets kill wards wife,download lets kill wards wife,xem online lets kill wards wife hd,xem lets kill wards wife nhanh,tai phim lets kill wards wife,amy acker,ava carpinello,james carpinello