Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)RSS Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)
Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên vụ vượt ngục ngoài đời thực của hai tù nhân chính trị, Escape From Pretoria là một phim kinh dị chạy đua với thời gian lấy bối cảnh những ngày xa cách hỗn loạn ở Nam Phi.
Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster.Diễn Viên: Anupam Kher,Naseeruddin Shah,Jimmy Shergill,Deepal Shaw,Aamir Bashir,Vijay Bhatia

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Unknown2020-04-24 15:23:01

Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)

dựa trên vụ vượt ngục ngoài đời thực của hai tù nhân chính trị escape from pretoria là một phim kinh dị chạy đua với thời gian lấy bối cảnh những ngày xa cách hỗn loạn ở nam phiphi vụ đào tẩu,xem phim phi vụ đào tẩu,download phi vụ đào tẩu,xem online phi vụ đào tẩu hd,xem phi vụ đào tẩu nhanh,tai phim phi vụ đào tẩu,escape from pretoria,xem phim escape from pretoria,download escape from pretoria,xem online escape from pretoria hd,xem escape from pretoria nhanh,tai phim escape from pretoria