Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge Thuyết Minh (2016)RSS Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge Thuyết Minh (2016)
Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge
Diễn viên: Triệu Kiệt, Thị Nguyên Giới, Ông Tư Mạn, Hồ Vũ Uy, Tạ Khôn Đạt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (72/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.
Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran Land.Diễn Viên: March Chutavuth,Tao Phiangphor,R Arnattapon

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran LandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 27/??)

3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Người Quản Lý Khách Sạn Hotelier.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Người Quản Lý Khách Sạn HotelierViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

Unknown2017-11-04 08:40:54

Phiếu Đổi Hạnh Phúc - Love Cheque Charge Thuyết Minh (2016)

nói về một cô gái tên từ mạn mạn do viên ngãi phi thủ vai do một vụ tai nạn bác hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình anh ấy rất lo cho bạn gái mình và anh ta bắt một người lạ mặt tên là hà bất phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấyphiếu đổi hạnh phúc,xem phim phiếu đổi hạnh phúc,download phiếu đổi hạnh phúc,xem online phiếu đổi hạnh phúc hd,xem phiếu đổi hạnh phúc nhanh,tai phim phiếu đổi hạnh phúc,love cheque charge,xem phim love cheque charge,download love cheque charge,xem online love cheque charge hd,xem love cheque charge nhanh,tai phim love cheque charge,triệu kiệt,thị nguyên giới,ông tư mạn,hồ vũ uy,tạ khôn đạt