Phong Thanh - The Message Thuyết Minh (2020)RSS Phong Thanh - The Message Thuyết Minh (2020)
Phong Thanh - The Message
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành viên ngầm “Lão Quỷ” của Đảng Cộng sản đột nhập vào tổ chức tình báo giả Nhật Bản, nhưng vào thời điểm mấu chốt đường truyền tin đã bị cắt đứt, họ đối diện với nguy cơ thân phận bị bại lộ.
Cuộc Sống Thời Đại The Times We Had.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Cuộc Sống Thời Đại The Times We HadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.

Là Một Cô Mập Love The Way You Are.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Là Một Cô Mập Love The Way You AreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về cô nàng béo Chân Viên Viên, sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao Eva mới của làng siêu mẫu. Gặp lại nam thần Nguyễn Đông Thăng, hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dở khóc dở cười, tương ái tương sát.nh yêu vừa hài hước vừa lãng mạn.

Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh Teachers.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Trịnh Hợp Huệ Tử,Trần Ngọc Kỳ

Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh TeachersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

những câu chuyện về trường học. Thế nhưng có một nhân vật khác biệt trong trường đó là thầy giáo Thịt tươi vốn là thiếu gia nhà giàu nên sự nghênh ngáo của anh luôn bị các giáo viên trong trường chỉ chích. Phim với những tính tiết vui nhộn sẽ làm cho phim lôi cuốn thêm. Mời các bạn cùng theo dõi.

Lưu Quang Chi Thành City Of Streamer.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Trịnh Hợp Huệ Tử,Trần Ngọc Kỳ

Lưu Quang Chi Thành City Of StreamerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mĩ Bảo. Câu chuyện diễn ra ở Thượng Hải phồn hoa, nơi có nhà họ Dung nổi tiếng phú quý bậc nhất. Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu) là đại thiếu gia của nhà họ Dung, nổi tiếng là người lạnh lùng, kiêu ngạo.

Unknown2021-01-27 16:38:40

Phong Thanh - The Message Thuyết Minh (2020)

thành viên ngầm “lão quỷ” của đảng cộng sản đột nhập vào tổ chức tình báo giả nhật bản nhưng vào thời điểm mấu chốt đường truyền tin đã bị cắt đứt họ đối diện với nguy cơ thân phận bị bại lộphong thanh,xem phim phong thanh,download phong thanh,xem online phong thanh hd,xem phong thanh nhanh,tai phim phong thanh,the message,xem phim the message,download the message,xem online the message hd,xem the message nhanh,tai phim the message