Phong Vân Thượng Hải - Magic City Việt Sub (2017)RSS Phong Vân Thượng Hải - Magic City Việt Sub (2017)
Phong Vân Thượng Hải - Magic City
Diễn viên: Nhậm Đạt Hoa, Châu Động Vũ, Kinh Siêu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (44/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.
Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran Land.Diễn Viên: March Chutavuth,Tao Phiangphor,R Arnattapon

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran LandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 27/??)

3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit Kammathep.Diễn Viên: Pongsilpipat Chanidapa,Nappon Gomarachun,Mettarikanon Pongsakorn

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit KammathepViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Mệnh lệnh thần tình yêu kể về cuộc sống của chàng trai Heman tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn lên, mà không biết rằng mình là cháu trai duy nhất của một gia đình tỷ phú. Rồi đinh mệnh đưa đường dẫn lối cho Heman gặp Namtarn - một tiểu thư xinh đẹp giàu có, khiến cho cuộc sống Heman dần thay đổi.

Unknown2019-04-12 09:52:46

Phong Vân Thượng Hải - Magic City Việt Sub (2017)

trong những năm 1930 cha của diệp phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người đức đã bị hãm hại khủng bố tra tấn và cuối cùng đã qua đời diệp phi kinh siêu đã quay trở lại thượng hải để tìm cách trả thù cho cha mình anh được tiêu dao châu đông vũ con gái của ông chủ băng đảng thượng hải ngưỡng mộphong vân thượng hải,xem phim phong vân thượng hải,download phong vân thượng hải,xem online phong vân thượng hải hd,xem phong vân thượng hải nhanh,tai phim phong vân thượng hải,magic city,xem phim magic city,download magic city,xem online magic city hd,xem magic city nhanh,tai phim magic city,nhậm đạt hoa,châu động vũ,kinh siêu