Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix Việt Sub (2016)RSS Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix Việt Sub (2016)
Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix
Diễn viên: Richard Llewellyn, Kirsten Varley, Terry Scotchmer
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.
Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Unknown2020-07-24 13:35:34

Phượng Hoàng Lửa - Frank Phoenix Việt Sub (2016)

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy bây giờ một kế hoạch trả thù đã được lên nòng từng kẻ sẽ phải trả giáphượng hoàng lửa,xem phim phượng hoàng lửa,download phượng hoàng lửa,xem online phượng hoàng lửa hd,xem phượng hoàng lửa nhanh,tai phim phượng hoàng lửa,frank phoenix,xem phim frank phoenix,download frank phoenix,xem online frank phoenix hd,xem frank phoenix nhanh,tai phim frank phoenix,richard llewellyn,kirsten varley,terry scotchmer