Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014)RSS Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014)
Phút Bối Rối - That Awkward Moment
Diễn viên: Zac Efron, Michael B Jordan, Miles Teller
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.
Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The Stars.Diễn Viên: Barry Bostwick,Ashley Newbrough,Wes Brown

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The StarsViệt Sub Năm: 2015

với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy, một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình, cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực. Sự cảm thông lẫn nhau đã khiến tình yêu dần nảy nở trong họ

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Unknown2015-12-17 21:06:15

Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014)

trong phim 3 nhân vật do zac efron miles teller và michael b jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ liệu rằng sau hàng loạt rắc rối cười ra nước mắt bộ ba sát thủ điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay khôngphút bối rối,xem phim phút bối rối,download phút bối rối,xem online phút bối rối hd,xem phút bối rối nhanh,tai phim phút bối rối,that awkward moment,xem phim that awkward moment,download that awkward moment,xem online that awkward moment hd,xem that awkward moment nhanh,tai phim that awkward moment,zac efron,michael b jordan,miles teller