Piece - Kanojo No Kioku Việt Sub (2012)RSS Piece - Kanojo No Kioku Việt Sub (2012)
Piece - Kanojo No Kioku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên. Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.
Nữ Thợ Lặn Amachan

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Power Rangers Wild Force Siêu Nhân Mãnh Thú.Diễn Viên: Chiến Đội Bách Thú

Power Rangers Wild Force Siêu Nhân Mãnh ThúViệt Sub Năm: 2002 (Tập 40/40)

Một ngàn năm trước, một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ Org. Với sự giúp đỡ của các Siêu Thú, các chiến binh Gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo Org và phong ấn hế lực Ác quỷ. Ngày nay, bọn Org đang bắt đầu hồi sinh, và có năm chiến binh được chọn bởi các Siêu Thú. Họ phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ và trở thành một thế hệ mới của Power Rangers Wild Force để bảo vệ cuộc sống của Trái Đất

Unknown2015-04-03 13:55:19

Piece - Kanojo No Kioku Việt Sub (2012)

ba năm trước narumi hikaru và suga mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên một mizuho nổi tiếng xinh đẹp học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 narumipiece,xem phim piece,download piece,xem online piece hd,xem piece nhanh,tai phim piece,kanojo no kioku,xem phim kanojo no kioku,download kanojo no kioku,xem online kanojo no kioku hd,xem kanojo no kioku nhanh,tai phim kanojo no kioku