Pon No Michi - The Way Of Pon Việt Sub (2024)RSS Pon No Michi - The Way Of Pon Việt Sub (2024)
Pon No Michi - The Way Of Pon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nashiko Jippensha, một nữ sinh trung học sống ở thành phố Onomichi, tỉnh Hiroshima, gặp rắc rối sau khi bị đuổi ra khỏi nhà. Cô nói: “Tôi không có nơi nào để đi chơi với bạn bè…”
Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried Treasure.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried TreasureViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Khu đặc sinh là một hòn đảo nhân tạo - Nanaejima, câu chuyện xoay quanh một ma nữ xinh đẹp, lạc quan, nhưng NEET (tức là học viện hàng không, ăn hàng ở không) có cái tên là Nanana Ryūgajō, cô bị giết một cách bí ẩn trong chính căn hộ của mình. 10 năm sau, một cậu bé tên Juugo Yama đã buộc phải chuyển đến một trường trung học trên đảo. Chỉ với một số tiền nhất định để sống, Juugo chọn thuê một căn hộ giá rẻ không may lại là căn hộ của Nanana trước đây. Chính từ đây đã xảy ra nhiều chuyện kì

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Unknown2024-03-24 21:00:00

Pon No Michi - The Way Of Pon Việt Sub (2024)

nashiko jippensha một nữ sinh trung học sống ở thành phố onomichi tỉnh hiroshima gặp rắc rối sau khi bị đuổi ra khỏi nhà cô nói “tôi không có nơi nào để đi chơi với bạn bè…”pon no michi,xem phim pon no michi,download pon no michi,xem online pon no michi hd,xem pon no michi nhanh,tai phim pon no michi,the way of pon,xem phim the way of pon,download the way of pon,xem online the way of pon hd,xem the way of pon nhanh,tai phim the way of pon