Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta Việt Sub (2005)RSS Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta Việt Sub (2005)
Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (37/37)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.
Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu DekarangerViệt Sub Năm: 2005 (Tập 28/50)

Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí.

Love Shuffle ラブシャッフル.Diễn Viên: Nobuhiro Doi,Daisuke Yamamuro,Toshio Tsuboi

Love Shuffle ラブシャッフルViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Unknown2020-05-24 14:27:49

Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta Việt Sub (2005)

vào năm 2020 con người trái đất làm quen với cuộc sống mới sống chung với những alien một thời đại của công nghệ khoa học và triển song song đó vẫn có những tay mafia chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí áo giáp đứng đầu danh sách đen là emperor gruumm hội đồng những người alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụpower rangers spd,xem phim power rangers spd,download power rangers spd,xem online power rangers spd hd,xem power rangers spd nhanh,tai phim power rangers spd,space patrol delta,xem phim space patrol delta,download space patrol delta,xem online space patrol delta hd,xem space patrol delta nhanh,tai phim space patrol delta