Quái Vật Dưới Hang 2 - The Descent: Part 2 Thuyết Minh (2009)RSS Quái Vật Dưới Hang 2 - The Descent: Part 2 Thuyết Minh (2009)
Quái Vật Dưới Hang 2 - The Descent: Part 2
Diễn viên: Nora, Jane Noon, Shauna Macdonald, Natalie Mendoza, Alex Reid
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.
Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Unknown2020-06-20 16:52:57

Quái Vật Dưới Hang 2 - The Descent: Part 2 Thuyết Minh (2009)

một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có dan greg và cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi appalachian trong khi đó sarah được tìm thấy bị thương người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện hyett countyquái vật dưới hang 2,xem phim quái vật dưới hang 2,download quái vật dưới hang 2,xem online quái vật dưới hang 2 hd,xem quái vật dưới hang 2 nhanh,tai phim quái vật dưới hang 2,the descent,part 2,xem phim the descent,part 2,download the descent,part 2,xem online the descent,part 2 hd,xem the descent,part 2 nhanh,tai phim the descent,part 2,nora,jane noon,shauna macdonald,natalie mendoza,alex reid