Quái Vật Săn Đêm - Sputnik Thuyết Minh (2020)RSS Quái Vật Săn Đêm - Sputnik Thuyết Minh (2020)
Quái Vật Săn Đêm - Sputnik
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.
Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of Thought.Diễn Viên: Nick Stahl,Mía Maestro,Taryn Manning,Blair Brown,Wallace Shawn,Mike Romano,Jorge Sabate

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of ThoughtViệt Sub Năm: 2011

Joshua Lazarus (Nick Stahl) là một nhân viên tình báo được đào tạo bởi tổ chức NSA. Lazarus làm việc với chính phủ bằng khả năng đặc biệt của mình. Ông đã từng nói rằng khả năng này là một trong những tác dụng của bệnh Widmann và rằng Lazarus sẽ mất trí rồi chết đi. Tuy nhiên, Lazarus gặp một người phụ nữ với khả năng tương tự nhưng không có bất kì dấu hiệu nào như Lazarus đã đưa ra và Lazarus đã phải đối mặt với những điều dối trá mà ông đã nói.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Unknown2021-03-31 16:55:25

Quái Vật Săn Đêm - Sputnik Thuyết Minh (2020)

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ tatiana yurievna oksana akinshina ‘lilya 4 ever người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghềquái vật săn đêm,xem phim quái vật săn đêm,download quái vật săn đêm,xem online quái vật săn đêm hd,xem quái vật săn đêm nhanh,tai phim quái vật săn đêm,sputnik,xem phim sputnik,download sputnik,xem online sputnik hd,xem sputnik nhanh,tai phim sputnik