Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)RSS Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)
Quái Y Đao Khách - Gone With Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.
Yêu Quái Trên Sông The River Monster

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Hàng Yêu Kỳ Án Monster Hunt Bao Man.Diễn Viên: Đồ Lê Mạn,Trần Hạo Dân,Khảm Bôn Bôn

Hàng Yêu Kỳ Án Monster Hunt Bao ManThuyết Minh Năm: 2017

bạn học bị sát hại một mờ ám trong đêm, Bao Hy Nhân cùng Công Tôn Vô Sách bắt tay vào điều tra sự việc. Lúc này yêu quái bắt đầu xuất hiện, trà trộn vào nhân gian tác oai tác quái. Trong quá trình điều tra, họ bất ngờ bị 1 con yêu quái bắt đến 1 nơi chỉ toàn là yêu mà và nhờ vậy chân tướng dần được phanh phui

Dạ Quỷ Rampant.Diễn Viên: Yoo Seung,Ho,Go Ara,Jo Yoon,Hee

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Unknown2020-06-18 13:31:30

Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)

phim kể về hoa lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong thập tự đao khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơiquái y đao khách,xem phim quái y đao khách,download quái y đao khách,xem online quái y đao khách hd,xem quái y đao khách nhanh,tai phim quái y đao khách,gone with hero,xem phim gone with hero,download gone with hero,xem online gone with hero hd,xem gone with hero nhanh,tai phim gone with hero