Quái Yêu Của Tôi - My Daemon Việt Sub (2023)RSS Quái Yêu Của Tôi - My Daemon Việt Sub (2023)
Quái Yêu Của Tôi - My Daemon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để cứu mẹ, cậu bé tốt bụng và người bạn daemon nhỏ bé bắt đầu cuộc hành trình khắp Nhật Bản thời hậu tận thế khi các thế lực đen tối bám sát họ.
Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of Smiles

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of SmilesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trên một hành tinh cách rất xa Trái Đất, có một vương quốc luôn ngập tràn nụ cười. Công chúa Yuuki 12 tuổi sống tại vương quốc ấy, cô đang trải qua độ tuổi nhạy cảm nhất của đời người. Mỗi ngày, nàng công chúa nhỏ được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, khóc, cười, tim đập nhanh vì phấn khích. Cô sống thật vui vẻ bên trong cung điện của mình.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka Seven.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh về cuộc sống của cậu bé 14 tuổi Renton con trai của một vị anh hùng đã lập nên đất nước… cậu đã sống những ngày nhàm chán ở một thành phố với ông của cậu, nhưng mọi mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cậu gặp cô bé tên Eureka người đã lái chiếc Nivarsh phiên bản Zero và đã phá tan căn phòng của cậu, sau đó là lực lượng chính phủ tấn công khu làm việc của ông cậu

Unknown2023-11-24 18:19:20

Quái Yêu Của Tôi - My Daemon Việt Sub (2023)

để cứu mẹ cậu bé tốt bụng và người bạn daemon nhỏ bé bắt đầu cuộc hành trình khắp nhật bản thời hậu tận thế khi các thế lực đen tối bám sát họquái yêu của tôi,xem phim quái yêu của tôi,download quái yêu của tôi,xem online quái yêu của tôi hd,xem quái yêu của tôi nhanh,tai phim quái yêu của tôi,my daemon,xem phim my daemon,download my daemon,xem online my daemon hd,xem my daemon nhanh,tai phim my daemon