Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)RSS Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)
Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thomas và David là hai anh chàng người Hoa giỏi võ chuyên bán đồ ăn nhanh tại quảng trường. Một lần tình cờ, hai người gặp và cưu mang cô gái trẻ xinh đẹp Sylvia mà không biết được cô gái này là người thừa kế của một món tài sản khổng lồ.
Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Unknown2020-10-15 10:47:28

Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)

thomas và david là hai anh chàng người hoa giỏi võ chuyên bán đồ ăn nhanh tại quảng trường một lần tình cờ hai người gặp và cưu mang cô gái trẻ xinh đẹp sylvia mà không biết được cô gái này là người thừa kế của một món tài sản khổng lồquán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,xem phim quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,download quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,xem online quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo hd,xem quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo nhanh,tai phim quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,wheels on meals extended edition,xem phim wheels on meals extended edition,download wheels on meals extended edition,xem online wheels on meals extended edition hd,xem wheels on meals extended edition nhanh,tai phim wheels on meals extended edition,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu