Quan Huyện 9 Tuổi - Huyện Thiếu Gia 9 Tuổi Việt Sub (2001)RSS Quan Huyện 9 Tuổi - Huyện Thiếu Gia 9 Tuổi Việt Sub (2001)
Quan Huyện 9 Tuổi - Huyện Thiếu Gia 9 Tuổi
Diễn viên: Tào Tuấn, Ngô Mạnh Đạt, Tào Dĩnh, Thích Tiểu Long, Vương Quang Huy
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng đế Càn Long trong lần vi phục xuất tuần tại Hà Hoa Đường đã cùng Trần Thanh Liên sinh hạ Trần Văn Kiệt. Ngụy quí phi vì muốn con mình Phú Nhĩ Nhạc - Vĩnh Diễm lên ngôi mà muốn ám hại. Trần Thanh Vân vì muốn bảo vệ đứa bé đã trốn khỏi hoàng cung và ẩn thân nơi dân dã. Trần Thanh Liên vì tưởng con mình đã chết, từ yêu hóa hận, trốn nhà xuất tẩu học võ công đợi ngày báo thù.
Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount Deer.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount DeerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 45/45)

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính thủ đoạn, gian manh vô học thức và lười biếng tên gọi Vi Tiểu Bảo. Bảo là con của Vi Xuân Hoa kỹ nữ tại Lệ Xuân Viện, một nhà chứa tại Dương Châu. Ngay cả Vi Xuân Hoa cũng không biết cha của gã là ai, chỉ đặt tên gã là Tiểu Bảo, sau này có người hỏi tới thì gã lấy họ mẹ

Bậc Thầy Tái Hợp Healing Master.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Bậc Thầy Tái Hợp Healing MasterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.

Unknown2015-12-17 14:17:31

Quan Huyện 9 Tuổi - Huyện Thiếu Gia 9 Tuổi Việt Sub (2001)

hoàng đế càn long trong lần vi phục xuất tuần tại hà hoa đường đã cùng trần thanh liên sinh hạ trần văn kiệt ngụy quí phi vì muốn con mình phú nhĩ nhạc vĩnh diễm lên ngôi mà muốn ám hại trần thanh vân vì muốn bảo vệ đứa bé đã trốn khỏi hoàng cung và ẩn thân nơi dân dã trần thanh liên vì tưởng con mình đã chết từ yêu hóa hận trốn nhà xuất tẩu học võ công đợi ngày báo thùquan huyện 9 tuổi,xem phim quan huyện 9 tuổi,download quan huyện 9 tuổi,xem online quan huyện 9 tuổi hd,xem quan huyện 9 tuổi nhanh,tai phim quan huyện 9 tuổi,huyện thiếu gia 9 tuổi,xem phim huyện thiếu gia 9 tuổi,download huyện thiếu gia 9 tuổi,xem online huyện thiếu gia 9 tuổi hd,xem huyện thiếu gia 9 tuổi nhanh,tai phim huyện thiếu gia 9 tuổi,tào tuấn,ngô mạnh đạt,tào dĩnh,thích tiểu long,vương quang huy