Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)RSS Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)
Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Siu Tin Yuen, Hung Lieh Chen,
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ Thành Long (Jackie) bị hấp dẫn bởi Kung-Fu từ khi còn nhỏ, nhưng cha anh nghiêm cấm Anh học võ . Một ngày nọ, anh gặp một kẻ ăn xin già, người đề nghị dạy Thành Long (Jackie) cách chiến đấu.
Anh Hùng Hero

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Unknown2019-07-02 18:46:49

Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)

chàng trai trẻ thành long jackie bị hấp dẫn bởi kung fu từ khi còn nhỏ nhưng cha anh nghiêm cấm anh học võ một ngày nọ anh gặp một kẻ ăn xin già người đề nghị dạy thành long jackie cách chiến đấuquảng đông tiểu lão hổ,xem phim quảng đông tiểu lão hổ,download quảng đông tiểu lão hổ,xem online quảng đông tiểu lão hổ hd,xem quảng đông tiểu lão hổ nhanh,tai phim quảng đông tiểu lão hổ,master with cracked fingers,xem phim master with cracked fingers,download master with cracked fingers,xem online master with cracked fingers hd,xem master with cracked fingers nhanh,tai phim master with cracked fingers,thành long,jackie chan,siu tin yuen,hung lieh chen,