Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012)RSS Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012)
Quỷ Dữ - The Barrens
Diễn viên: Stephen Moyer, Mia Kirshner, Allie Macdonald
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại, và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của New Jersey Pine Barrens. Bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy, liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật không
Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Unknown2020-08-28 12:35:51

Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012)

một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của new jersey pine barrens bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật khôngquỷ dữ,xem phim quỷ dữ,download quỷ dữ,xem online quỷ dữ hd,xem quỷ dữ nhanh,tai phim quỷ dữ,the barrens,xem phim the barrens,download the barrens,xem online the barrens hd,xem the barrens nhanh,tai phim the barrens,stephen moyer,mia kirshner,allie macdonald