Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny Việt Sub (2017)RSS Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny Việt Sub (2017)
Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là phiên bản Anime CG dài tập được phát sóng để PR cho tựa game mobile The King of Fighters: World vừa được ra mắt tại Trung Quốc.
Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Aquarion Evol アクエリオンEvol

Aquarion Evol アクエリオンEvolViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

12000 năm trước, cuộc chiến tàn khốc giữa Aquarion và Thiên Thần Bóng Tối đã đi vào truyền thuyết... 12000 năm trôi qua, nhân loại lại phải đối mặt với những Abductor(Kẻ bắt cóc), những kẻ đến từ Chiều Không Gian Khác cũng giống như Thiên Thần Bóng Tối với mục đích là bắt cóc con người

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Unknown2017-10-30 03:21:34

Quyền Vương: Số Mệnh - The King Of Fighters: Destiny Việt Sub (2017)

là phiên bản anime cg dài tập được phát sóng để pr cho tựa game mobile the king of fighters world vừa được ra mắt tại trung quốcquyền vương,số mệnh,xem phim quyền vương,số mệnh,download quyền vương,số mệnh,xem online quyền vương,số mệnh hd,xem quyền vương,số mệnh nhanh,tai phim quyền vương,số mệnh,the king of fighters,destiny,xem phim the king of fighters,destiny,download the king of fighters,destiny,xem online the king of fighters,destiny hd,xem the king of fighters,destiny nhanh,tai phim the king of fighters,destiny