Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)RSS Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)
Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày còn nhỏ, Daisuke Dojima đã từng bị bắt cóc, sau đó được một cô gái kì lạ giải cứu và nói những lời tiên tri ấy với cậu. Thế nhưng không ai tin lời cậu nói cả. Dù vậy cậu vẫn tin theo lời tiên tri ấy dù cho người khác có nói gì.
Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Granblue Fantasy The Animation.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Unknown2019-02-10 06:55:24

Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)

ngày còn nhỏ daisuke dojima đã từng bị bắt cóc sau đó được một cô gái kì lạ giải cứu và nói những lời tiên tri ấy với cậu thế nhưng không ai tin lời cậu nói cả dù vậy cậu vẫn tin theo lời tiên tri ấy dù cho người khác có nói gìrevisions,xem phim revisions,download revisions,xem online revisions hd,xem revisions nhanh,tai phim revisions,những đứa trẻ của lời tiên tri,xem phim những đứa trẻ của lời tiên tri,download những đứa trẻ của lời tiên tri,xem online những đứa trẻ của lời tiên tri hd,xem những đứa trẻ của lời tiên tri nhanh,tai phim những đứa trẻ của lời tiên tri