Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)RSS Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)
Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long, dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thường.
Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Cao Bồi Không Gian Space Cowboys.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tommy Lee Jones,Donald Sutherland,James Garner

Cao Bồi Không Gian Space CowboysViệt Sub Năm: 2000

Một vệ tinh viễn thông được sản xuất từ thập niên 50 của Nga sắp chệch khỏi quỹ đạo. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) yêu cầu được giúp Nga khắc phục sự cố. Họ muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu xem bằng cách nào tình báo Nga lấy được hệ thống điều khiển vệ tinh nhân tạo của Mỹ trong những năm 50. Hơn nữa, vệ tinh có thể được trang bị tên lửa hạt nhân. Nếu dự đoán ấy là đúng, nhân loại sẽ đối mặt với thảm họa nếu nó rơi xuống Trái Đất. Nhưng hệ thống điều khiển trên tàu lạc hậu đến nỗi không

Cuộc Săn Lùng Sản Vật Prospect.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tommy Lee Jones,Donald Sutherland,James Garner

Cuộc Săn Lùng Sản Vật ProspectViệt Sub Năm: 2018

kể về hành trình đi tìm báu vật trên một hành tinh xa xôi của cô gái trẻ Cee và cha mình. Trong chuyến du hành đầy may rủi, họ luôn đặt quyết tâm cao nhất để có thể thu về thật nhiều sản vật và đá quý

Unknown2021-11-22 17:34:57

Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)

một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thườngrex,câu chuyện khủng long,xem phim rex,câu chuyện khủng long,download rex,câu chuyện khủng long,xem online rex,câu chuyện khủng long hd,xem rex,câu chuyện khủng long nhanh,tai phim rex,câu chuyện khủng long,rex dinosaur story,xem phim rex dinosaur story,download rex dinosaur story,xem online rex dinosaur story hd,xem rex dinosaur story nhanh,tai phim rex dinosaur story