Ribasu - Reverse Việt Sub (2017)RSS Ribasu - Reverse Việt Sub (2017)
Ribasu - Reverse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fukase Kauzhisa (Tatsuya Fujiwara) tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng nhưng anh lại sống một cuộc đời tẻ nhạt. Ưu điểm duy nhất của anh là pha cà phê rất ngon. Mỗi khi pha cà phê, anh sẽ nhớ về người bạn Hirowasa Yoshiki (Teppei Koike) của mình. Anh là bạn với Hirosawa Yoshiki từ thời đại học, nhưng Yoshiki đã mất trong chuyến đi trượt tuyết 10 năm trước.
Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Điên Vì Tiền Zeni Geba.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Unknown2019-01-06 14:43:17

Ribasu - Reverse Việt Sub (2017)

fukase kauzhisa tatsuya fujiwara tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng nhưng anh lại sống một cuộc đời tẻ nhạt ưu điểm duy nhất của anh là pha cà phê rất ngon mỗi khi pha cà phê anh sẽ nhớ về người bạn hirowasa yoshiki teppei koike của mình anh là bạn với hirosawa yoshiki từ thời đại học nhưng yoshiki đã mất trong chuyến đi trượt tuyết 10 năm trướcribasu,xem phim ribasu,download ribasu,xem online ribasu hd,xem ribasu nhanh,tai phim ribasu,reverse,xem phim reverse,download reverse,xem online reverse hd,xem reverse nhanh,tai phim reverse