Sát Nhân Bên Hồ - Eden Lake Việt Sub (2008)RSS Sát Nhân Bên Hồ - Eden Lake Việt Sub (2008)
Sát Nhân Bên Hồ - Eden Lake
Diễn viên: Michael Fassbender, Kelly Reilly, Tara Ellis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp đôi Steve và cô nuôi dạy trẻ Jenny dự định sẽ có một kì nghỉ cuối tuần thật thú vị, yên tĩnh nơi hồ Eden, bao phủ xung quanh bởi một khu rừng cây rậm rạp. Trong lúc Steve đang sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị cho việc cầu hôn Jenny thì những giờ nghỉ ngơi êm đềm của họ bỗng bị phá rối bởi một nhóm thiếu niên ngỗ ngược. Sau khi bọn trẻ khiêu khích họ bằng cách trộm những đồ dùng cá nhân và phá hỏng chiếc xe mà họ đang dùng, tình huống càng trở nên tệ hại hơn khi Steve vì cố gắng bảo vệ bạn gái
Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Arun Bali,Meera Chopra,Gajendra Chouhan,Sharman Joshi

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Arun Bali,Meera Chopra,Gajendra Chouhan,Sharman Joshi

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Unknown2020-02-26 07:27:47

Sát Nhân Bên Hồ - Eden Lake Việt Sub (2008)

cặp đôi steve và cô nuôi dạy trẻ jenny dự định sẽ có một kì nghỉ cuối tuần thật thú vị yên tĩnh nơi hồ eden bao phủ xung quanh bởi một khu rừng cây rậm rạp trong lúc steve đang sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị cho việc cầu hôn jenny thì những giờ nghỉ ngơi êm đềm của họ bỗng bị phá rối bởi một nhóm thiếu niên ngỗ ngược sau khi bọn trẻ khiêu khích họ bằng cách trộm những đồ dùng cá nhân và phá hỏng chiếc xe mà họ đang dùng tình huống càng trở nên tệ hại hơn khi steve vì cố gắng bảo vệ bạn gáisát nhân bên hồ,xem phim sát nhân bên hồ,download sát nhân bên hồ,xem online sát nhân bên hồ hd,xem sát nhân bên hồ nhanh,tai phim sát nhân bên hồ,eden lake,xem phim eden lake,download eden lake,xem online eden lake hd,xem eden lake nhanh,tai phim eden lake,michael fassbender,kelly reilly,tara ellis