Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)RSS Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)
Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface
Diễn viên: Alexandre Bustillo, Julien Maury
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).
Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Andrew Jacobs,Molly Ephraim,Richard Cabral

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Unknown2017-11-04 06:27:53

Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)

câu chuyện bắt đầu với nhân vật leatherface trong những năm niên thiếu của mình lúc này cậu bé jackson tên thật của leatherface đang cư trú trong viện tâm thần một ngày kia cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng bud sam coleman ike james bloor và clarice jessica madsensát nhân lưỡi cưa,xem phim sát nhân lưỡi cưa,download sát nhân lưỡi cưa,xem online sát nhân lưỡi cưa hd,xem sát nhân lưỡi cưa nhanh,tai phim sát nhân lưỡi cưa,leatherface,xem phim leatherface,download leatherface,xem online leatherface hd,xem leatherface nhanh,tai phim leatherface,alexandre bustillo,julien maury