Sát Thủ Hanna - Hanna Việt Sub (2019)RSS Sát Thủ Hanna - Hanna Việt Sub (2019)
Sát Thủ Hanna - Hanna
Diễn viên: Esme Creed, Miles, Mireille Enos, Joel Kinnaman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanna, một cô gái 16 tuổi mang sứ mệnh của một sát thủ ngay từ lúc mới lọt lòng. Cô được cha mình là một người từng làm việc cho CIA huấn luyện trong một khu rừng ở Ba Lan, tách biệt hoàn toàn với thế giới. Khi đã "đủ lông, đủ cánh", Hanna thực hiện một phi vụ mà cha Erik đã mất nhiều năm để chuẩn bị tâm lý cho cô. Từ đó, những bí mật đen tối về thân thế và quá khứ của Hanna dần được hé lộ sau bao nhiêu năm chôn vùi.
Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03.Diễn Viên: Joe Odagiri,Renji Ishibashi,Maya Koizumi,Kyosuke Yabe

Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Tôi Là Bóng Đêm I Am The Night.Diễn Viên: Joe Odagiri,Renji Ishibashi,Maya Koizumi,Kyosuke Yabe

Tôi Là Bóng Đêm I Am The NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/6)

câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.

Đường Băng Số 24 Runway 24.Diễn Viên: Joe Odagiri,Renji Ishibashi,Maya Koizumi,Kyosuke Yabe

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Unknown2019-04-11 16:13:13

Sát Thủ Hanna - Hanna Việt Sub (2019)

hanna một cô gái 16 tuổi mang sứ mệnh của một sát thủ ngay từ lúc mới lọt lòng cô được cha mình là một người từng làm việc cho cia huấn luyện trong một khu rừng ở ba lan tách biệt hoàn toàn với thế giới khi đã đủ lông đủ cánh hanna thực hiện một phi vụ mà cha erik đã mất nhiều năm để chuẩn bị tâm lý cho cô từ đó những bí mật đen tối về thân thế và quá khứ của hanna dần được hé lộ sau bao nhiêu năm chôn vùisát thủ hanna,xem phim sát thủ hanna,download sát thủ hanna,xem online sát thủ hanna hd,xem sát thủ hanna nhanh,tai phim sát thủ hanna,hanna,xem phim hanna,download hanna,xem online hanna hd,xem hanna nhanh,tai phim hanna,esme creed,miles,mireille enos,joel kinnaman