Sát Thủ Nikita - Nikita Việt Sub (2010)RSS Sát Thủ Nikita - Nikita Việt Sub (2010)
Sát Thủ Nikita - Nikita
Diễn viên: Maggie Q, Shane West, Lyndsy Fonseca, Aaron Stanford
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (21/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.
Quán Cà Phê Luật The Law Cafe

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Dị Mộng Different Dreams.Diễn Viên: La Tấn,Lữ Nhất,Vương Địch,Đường Yên,Luo Jin,Tang Yan

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Tội Ác Vô Hình Blind.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Tội Ác Vô Hình BlindThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Ryu Sung Joon là một thanh tra đầy nhiệt huyết và quyết tâm truy bắt những kẻ xấu. Jo Eun Ki là nhân viên xã hội với một trái tim ấm áp, luôn tin vào công lý. Còn Ryu Sung Hoon, anh trai của Sung Joon, là một vị thẩm phán đầy tài năng, luôn đưa ra những phán xét công bằng

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Unknown2015-11-25 15:26:07

Sát Thủ Nikita - Nikita Việt Sub (2010)

câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi division hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm” xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ gián điệpsát thủ nikita,xem phim sát thủ nikita,download sát thủ nikita,xem online sát thủ nikita hd,xem sát thủ nikita nhanh,tai phim sát thủ nikita,nikita,xem phim nikita,download nikita,xem online nikita hd,xem nikita nhanh,tai phim nikita,maggie q,shane west,lyndsy fonseca,aaron stanford