S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)RSS S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)
S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team
Diễn viên: Vương Mỹ Nhân, Tưởng Long, Cao Hãn Vũ, Lý Tiêu Băng
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Nhã, kể về cuộc đấu tranh sống còn giữa chính nghĩa và tà ác. Chúng ta bước trên con đường ánh sáng, là do có người đã ngăn trở bóng tối.
Tài Xế Ẩn Danh Phần 2 Taxi Driver 2

Tài Xế Ẩn Danh Phần 2 Taxi Driver 2Thuyết Minh Năm: 2023 (Tập 16/16)

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Taxi Driver kể về câu chuyện của một dịch vụ taxi bí mật hỗ trợ những người bị hại nhưng pháp luật không thể bảo vệ. Trong khi liên tục chạy trốn các tầng lớp cao hơn của xã hội, các thành viên của dịch vụ taxi tìm kiếm những "tội phạm" không bị pháp luật trừng phạt để trả thù chính xác cho những người bị áp bức.

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Unknown2018-07-11 00:38:25

S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)

cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhĩ nhã kể về cuộc đấu tranh sống còn giữa chính nghĩa và tà ác chúng ta bước trên con đường ánh sáng là do có người đã ngăn trở bóng tốisci mê án tập,xem phim sci mê án tập,download sci mê án tập,xem online sci mê án tập hd,xem sci mê án tập nhanh,tai phim sci mê án tập,special crime investigation team,xem phim special crime investigation team,download special crime investigation team,xem online special crime investigation team hd,xem special crime investigation team nhanh,tai phim special crime investigation team,vương mỹ nhân,tưởng long,cao hãn vũ,lý tiêu băng