Seirei Tsukai No Blade Dance Specials - Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova Việt Sub (2010)RSS Seirei Tsukai No Blade Dance Specials - Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova Việt Sub (2010)
Seirei Tsukai No Blade Dance Specials - Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.
Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli Jinxingshi

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli JinxingshiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys Ii

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys IiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 4/4)

Chuyển thể từ phần game thứ 2 và tiếp nối ngay sau sự kiện phần 1 với nét vẽ đẹp hơn, những trận chiến hoành tráng hơn, nội dung đen tối hơn và nhạc nền vẫn tuyệt như vậy. Sau khi đánh bại Dark Fact, Adol được đưa tới vùng đất Ys thật sự đang lơ lửng trên bầu trời. Định mệnh của cậu giờ mới bắt đầu.

Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe Rohan

Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe RohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Rohan Kishibe đi cùng Kyouka Izumi, một biên tập viên tạp chí manga, đến một ngôi nhà mua ở một ngôi làng cách xa nền văn minh. Họ sớm phát hiện ra ngôi làng là quê hương của một nhóm triệu phú, tất cả đều trở nên giàu có ở tuổi 25. Rohan và Izumi bước vào một trong những ngôi nhà, chỉ để nhận ra rằng họ đang bị mắc kẹt bởi một sức mạnh bí ẩn sẽ không cho họ tiến bộ trừ khi họ tuân thủ các quy tắc cụ thể mà họ không chịu hậu quả.

2001 Ya Monogatari, Tooo, To - A Space Fantasy T.o. 2001 Nights, Elliptical Orbit, Symbiotic Planet

2001 Ya Monogatari, Tooo, To - A Space Fantasy T.o. 2001 Nights, Elliptical Orbit, Symbiotic PlanetViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

Fifteen years after its last contact with our world, a space freighter known as the Flying Dutchman requests permission to dock at a remote moon base. This mysterious ship carries liquid protons: a power source essential to the survival of Earth’s population. But before the precious cargo can be delivered, the base is ambushed by galactic terrorists who seek to destroy the new form of energy and issue a death sentence to all of humanity.

Unknown2015-05-03 18:10:12

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials - Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova Việt Sub (2010)

trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các tinh linh và dùng sức mạnh của chúng tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên kazahaya kamito có thể làm được điều đó và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên claire cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luônseirei tsukai no blade dance specials,xem phim seirei tsukai no blade dance specials,download seirei tsukai no blade dance specials,xem online seirei tsukai no blade dance specials hd,xem seirei tsukai no blade dance specials nhanh,tai phim seirei tsukai no blade dance specials,seirei tsukai no blade dance mini ova,xem phim seirei tsukai no blade dance mini ova,download seirei tsukai no blade dance mini ova,xem online seirei tsukai no blade dance mini ova hd,xem seirei tsukai no blade dance mini ova nhanh,tai phim seirei tsukai no blade dance mini ova