Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen Việt Sub (2018)RSS Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen Việt Sub (2018)
Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Senran Kagura 2nd Season. Japanese: 閃乱カグラ SHINOVI MASTER -東京妖魔篇-. Mùa thứ 2 của anime Senran Kagura. Second season of Senran Kagura.
Thợ Săn Hunter X Hunter

Thợ Săn Hunter X HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 148/148)

Thợ Săn là những người đi chu du thế giới, đối mặt với hiểm nguy. Từ bắt giữ tội phạm cho đến nhưng cuộc thám hiểm trên các hòn đảo để tìm kho báu. Câu chuyện bắt đầu khi người cha của một cậu bé tên Gon mất tích đã khá lâu, nên cậu bé quyết định trở thành Thợ Săn với hy vọng tìm được cha mình. Khi được 12 tuổi Gon bắt đầu cuộc hành trình của mình để được tham gia vào

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Unknown2019-05-20 09:56:25

Senran Kagura 2Nd Season - Shinovi Master: Tokyo Youma-Hen Việt Sub (2018)

synonyms senran kagura 2nd season japanese 閃乱カグラ shinovi master 東京妖魔篇 mùa thứ 2 của anime senran kagura second season of senran kagurasenran kagura 2nd season,xem phim senran kagura 2nd season,download senran kagura 2nd season,xem online senran kagura 2nd season hd,xem senran kagura 2nd season nhanh,tai phim senran kagura 2nd season,shinovi master,tokyo youma,hen,xem phim shinovi master,tokyo youma,hen,download shinovi master,tokyo youma,hen,xem online shinovi master,tokyo youma,hen hd,xem shinovi master,tokyo youma,hen nhanh,tai phim shinovi master,tokyo youma,hen