Sexy Voice And Robo - Sekushi Boisu Ando Robo Việt Sub (2007)RSS Sexy Voice And Robo - Sekushi Boisu Ando Robo Việt Sub (2007)
Sexy Voice And Robo - Sekushi Boisu Ando Robo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.
Đầu Gấu Bóng Nước Water Polo Yankees.Diễn Viên: Chiba Yudai,Nakagawa Taishi,Nakajima Yuto,Takaki Yuya,Yamazaki Kento

Đầu Gấu Bóng Nước Water Polo YankeesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Naoya Inaba (Yuto Nakajima) lớn lên ở nước ngoài. Từ kinh nghiệm thời thơ ấu, anh nghĩ rằng “yankees”là những anh hùng mạnh nhất. Ông cũng bị ảnh hưởng bởi các yankee manga Nhật Bản, ông đọc từ nước ngoài. Bởi vì kinh nghiệm của chính mình và manga đọc, ông là đầy đủ tinh thần hào hiệp. Naoya đến Nhật Bản để dành một năm tại một trường trung học ở Nhật Bản

Gekidan Engimono 劇団演技者.Diễn Viên: Chiba Yudai,Nakagawa Taishi,Nakajima Yuto,Takaki Yuya,Yamazaki Kento

Gekidan Engimono 劇団演技者Việt Sub Năm: 2004 (Tập 4/4)

Kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ ( Kume và Kojima chơi ghita. Kita chơi bass và Tommy chơi trống) với chị của Tommy là giọng hát chính. Kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích, Kita thì hư hỏng, thích xem băng ero. Tommy thì trầm lặng, một chàng trai ko thể đoán được, có sở thích ngắm sâu bọ. Tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người, vẫn còn có trái tim trẻ thơ, cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậu.

Love Shuffle ラブシャッフル.Diễn Viên: Nobuhiro Doi,Daisuke Yamamuro,Toshio Tsuboi

Love Shuffle ラブシャッフルViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.

Unknown2015-12-16 23:01:07

Sexy Voice And Robo - Sekushi Boisu Ando Robo Việt Sub (2007)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi niko hayashi cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò dịch vụ này có tên là telephone club những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò qua đó cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họsexy voice and robo,xem phim sexy voice and robo,download sexy voice and robo,xem online sexy voice and robo hd,xem sexy voice and robo nhanh,tai phim sexy voice and robo,sekushi boisu ando robo,xem phim sekushi boisu ando robo,download sekushi boisu ando robo,xem online sekushi boisu ando robo hd,xem sekushi boisu ando robo nhanh,tai phim sekushi boisu ando robo