Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro Việt Sub (2023)RSS Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro Việt Sub (2023)
Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.
Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Unknown2024-03-31 20:46:54

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su - Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro Việt Sub (2023)

hizutome rakurou rất thích thể loại game rác thử thách tiếp theo của cậu là game thánh shangri la frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơishangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,xem phim shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,download shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,xem online shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su hd,xem shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su nhanh,tai phim shangri,la frontier,kusoge hunter,kamige ni idoman to su,crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro,xem phim crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro,download crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro,xem online crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro hd,xem crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro nhanh,tai phim crappy game hunter challenges god,tier game,shanfro