Siêu Mẫu Châu Á Mùa 5 - Asias Next Top Model Season 5 Thuyết Minh (2017)RSS Siêu Mẫu Châu Á Mùa 5 - Asias Next Top Model Season 5 Thuyết Minh (2017)
Siêu Mẫu Châu Á Mùa 5 - Asias Next Top Model Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hé lộ 14 thí sinh chính thức bước vào nhà chung, tranh ngôi vị Người mẫu hàng đầu châu Á. Dàn thí sinh năm nay được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì sự đồng đều về chiều cao, nhan sắc. Những hình ảnh promo đầu tiên cũng cho thấy nét cá tính của các chân dài.
Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents.Diễn Viên: Alisu No Toge

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Chain Reaction Cheinriaegsyeon.Diễn Viên: Alisu No Toge

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Unknown2017-06-11 02:22:29

Siêu Mẫu Châu Á Mùa 5 - Asias Next Top Model Season 5 Thuyết Minh (2017)

hé lộ 14 thí sinh chính thức bước vào nhà chung tranh ngôi vị người mẫu hàng đầu châu á dàn thí sinh năm nay được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì sự đồng đều về chiều cao nhan sắc những hình ảnh promo đầu tiên cũng cho thấy nét cá tính của các chân dàisiêu mẫu châu á mùa 5,xem phim siêu mẫu châu á mùa 5,download siêu mẫu châu á mùa 5,xem online siêu mẫu châu á mùa 5 hd,xem siêu mẫu châu á mùa 5 nhanh,tai phim siêu mẫu châu á mùa 5,asias next top model season 5,xem phim asias next top model season 5,download asias next top model season 5,xem online asias next top model season 5 hd,xem asias next top model season 5 nhanh,tai phim asias next top model season 5