Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)RSS Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)
Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma
Diễn viên: Motlys, Eurimages, Film I Väst
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.
Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of January.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of JanuaryThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời

Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Unknown2017-12-06 23:51:37

Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)

kể về một cô gái trẻ tên là thelma phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình sức mạnh của cô nàng thelma có lẻ là từ trường thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác cùng lúc này thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mìnhsiêu năng lực kỳ bí,xem phim siêu năng lực kỳ bí,download siêu năng lực kỳ bí,xem online siêu năng lực kỳ bí hd,xem siêu năng lực kỳ bí nhanh,tai phim siêu năng lực kỳ bí,thelma,xem phim thelma,download thelma,xem online thelma hd,xem thelma nhanh,tai phim thelma,motlys,eurimages,film i väst