Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers Việt Sub (2016)RSS Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers Việt Sub (2016)
Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.
Frantz Music Box.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Frantz Music BoxViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh diễn ra sau cuộc chiến tranh Thế Giới thứ 1, một cô gái trẻ người Đức đang đau buồn về cái chết của vị hôn phu thì tình cờ cô gặp một người đàn ông Pháp đến viếng mộ vị hôn thê của mình. Và cuộc tình bắt đầu từ đó.

Kamen Rider Heisei Generations Forever.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Kamen Rider Heisei Generations ForeverViệt Sub Năm: 2018

Cũng như các series trước, phim mới lần này sẽ có liên quan đến phần Kamen Rider trước với phần hiện tại. Năm nay phim sẽ crossover giữa phần Kamen Rider Build với phần Kamen Rider Zi-O đang chiếu, nhưng phim mới sẽ có 20 nhân vật Kamen Rider chính thời Heisei. Teaser trước đó cũng nhấn mạnh thông tin Nhật Bản sẽ bước vào kỉ nguyên mới vào ngày 5/1/2019, khi Thiên Hoàng Akihito thoái vị

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs Carranger.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs CarrangerViệt Sub Năm: 1998

Một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống Trái Đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và Nejirejia.Các Megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò,sau đó lại rơi vào tay Carranger.Liệu chiếc vỏ sò này là như thế nào,Megaranger và Carranger sẽ làm gì để chống lại Nejirejia?

Unknown2020-10-23 15:40:42

Siêu Năng Lực Tạm Thời - Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers Việt Sub (2016)

akiyama shuntaro một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mìnhsiêu năng lực tạm thời,xem phim siêu năng lực tạm thời,download siêu năng lực tạm thời,xem online siêu năng lực tạm thời hd,xem siêu năng lực tạm thời nhanh,tai phim siêu năng lực tạm thời,chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,xem phim chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,download chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers,xem online chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers hd,xem chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers nhanh,tai phim chou gentei nouryoku,limited train supernatural powers