Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto - Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto Việt Sub (2002)RSS Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto - Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto Việt Sub (2002)
Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto - Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?
Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

A Movie For J.a.k.q Vs Gorenger Jakq Dengekitai And Himitsu Sentai Gorenger.Diễn Viên: Robert Powell

A Movie For J.a.k.q Vs Gorenger Jakq Dengekitai And Himitsu Sentai GorengerViệt Sub Năm: 1978

Trong khi J.A.K.Q điều tra một UFO bí ẩn, các phân khu năng lượng tự nhiên bị tấn công bất ngờ. Kế hoạch đánh cắp Uranium, sự xuất hiện của Peggy Matsuyama/Momorenger đã khẳng định sự trở lại Crime và Tứ Thiên Vương. Với sự giúp sức của Gorenger, J.A.K.Q đã ngăn cản thành công kế hoạch Vũ khí hạt nhân và xóa sổ tổ chức tội ác Crime.

Unknown2020-07-26 10:41:53

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto - Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto Việt Sub (2002)

công chúa thứ tư của hành tinh asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ hizaaru và burizaaru chúng nắm quyền kiểm soát của chim ưng trọc tam thần yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để công chúa có thể trở về nhà trong chim ưng trọc tam thần của mình với bạn thân của mình là nakkuru một con robot hình ngôi sao hay khôngsiêu nhân cuồng phong,giải cứu công chúa shuuto,xem phim siêu nhân cuồng phong,giải cứu công chúa shuuto,download siêu nhân cuồng phong,giải cứu công chúa shuuto,xem online siêu nhân cuồng phong,giải cứu công chúa shuuto hd,xem siêu nhân cuồng phong,giải cứu công chúa shuuto nhanh,tai phim siêu nhân cuồng phong,giải cứu công chúa shuuto,ninpuu sentai hurricanger shushutto,xem phim ninpuu sentai hurricanger shushutto,download ninpuu sentai hurricanger shushutto,xem online ninpuu sentai hurricanger shushutto hd,xem ninpuu sentai hurricanger shushutto nhanh,tai phim ninpuu sentai hurricanger shushutto