Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang - The Island Việt Sub (2018)RSS Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang - The Island Việt Sub (2018)
Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang - The Island
Diễn viên: Thư Kỳ, Hoàng Bột, Vương Bảo Cường, Yixing Zhang, Hewei Yu, Xun Wang
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.
Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Cáo Lửa Firefox

Cáo Lửa FirefoxViệt Sub Năm: 1982

Một kế hoạch chung của Anh-Mỹ nhằm đánh cắp chiếc máy bay chiến đấu tiên tiến của Liên Xô (MiG-31, mã NATO gọi là "Firefox"), có khả năngbay đếnMach 6, không nhìn thấy được radar và mang vũ khí điều khiển bởi tư tưởng Cựu sĩ quan Mỹ Mitchell Gant , thâm nhập Liên bang Xô viết

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Vua Nhân Bản King Of Clones

Vua Nhân Bản King Of ClonesViệt Sub Năm: 2023

Từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng, bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất Hàn Quốc.

Unknown2020-02-11 18:01:01

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang - The Island Việt Sub (2018)

hài do hoàng bột đạo diễn với sự tham gia của hoàng bột thư kỳ vương bảo cường trương nghệ hưng exo lấy chủ đề tận thế thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầusinh tồn nơi đảo hoang,xem phim sinh tồn nơi đảo hoang,download sinh tồn nơi đảo hoang,xem online sinh tồn nơi đảo hoang hd,xem sinh tồn nơi đảo hoang nhanh,tai phim sinh tồn nơi đảo hoang,the island,xem phim the island,download the island,xem online the island hd,xem the island nhanh,tai phim the island,thư kỳ,hoàng bột,vương bảo cường,yixing zhang,hewei yu,xun wang