Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)RSS Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)
Sinh Vật Thống Trị - Blood Free
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.
Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Thuần Huyết 6 True Blood Season 6.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Ryan Kwanten,Sam Trammell,Rutina Wesley,Chris Bauer,Nelsan Ellis

Thuần Huyết 6 True Blood Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

một series phim truyền hình được yêu thích đứng thứ 2 của kênh HBo. Phim miêu tả mối tình giữa một cô gái bình thường và một anh chàng ma ca rồng. Cốt truyện gần gũi nên rất thu hút người xem. Xem phim Thuần Huyết 6 để tìm hiểu câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cả rồng 173 tuổi.

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Unknown2024-04-25 14:08:11

Sinh Vật Thống Trị - Blood Free Thuyết Minh (2024)

kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật bf hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen có những người trong và ngoài bf bắt đầu nghi ngờ về con đường mà ceo yoon ja yoo của bf đã đisinh vật thống trị,xem phim sinh vật thống trị,download sinh vật thống trị,xem online sinh vật thống trị hd,xem sinh vật thống trị nhanh,tai phim sinh vật thống trị,blood free,xem phim blood free,download blood free,xem online blood free hd,xem blood free nhanh,tai phim blood free