Slam Dunk (Movie) - スラムダンク Việt Sub (1993)RSS Slam Dunk (Movie) - スラムダンク Việt Sub (1993)
Slam Dunk (Movie) - スラムダンク
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakuragi and the Shohoku team takes on Oda and Takezono High School. This is Sakuragis second match as he faces Oda, a basketball player who went to the same junior high.
Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura Movie

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura MovieViệt Sub Năm: 1999 (Tập 2/2)

phần cãi biến của bản gốc, đây là nối tiếp sau khi cách thành viên trong đội cùng với thủ lĩnh của mình may mắn dành được một phiếu trong chuyến đi thám hiểm đến đất nước Hồng Kông, nhờ sự chiến thắng quyết liệt của chị cả Sakura mà họ có được như ngày hôm nay, cùng với nàng ta là bạn Tomoyo, anh trai Touya và Yukito – là người yêu của bé này “tương tư” từ lâu nay.

Relife: Kanketsu-Hen Relife Final Arc

Relife: Kanketsu-Hen Relife Final ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Unknown2019-05-06 12:43:24

Slam Dunk (Movie) - スラムダンク Việt Sub (1993)

sakuragi and the shohoku team takes on oda and takezono high school this is sakuragis second match as he faces oda a basketball player who went to the same junior highslam dunk movie,xem phim slam dunk movie,download slam dunk movie,xem online slam dunk movie hd,xem slam dunk movie nhanh,tai phim slam dunk movie,スラムダンク,xem phim スラムダンク,download スラムダンク,xem online スラムダンク hd,xem スラムダンク nhanh,tai phim スラムダンク