Sống Lại Tuổi 18 - One More Time Việt Sub (2023)RSS Sống Lại Tuổi 18 - One More Time Việt Sub (2023)
Sống Lại Tuổi 18 - One More Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào sinh nhật 40 tuổi, Amelia có điều ước định mệnh là được trở lại tuổi 18 vào năm 2002. Nhưng cô sớm hối hận khi mắc kẹt với việc sống lại ngày đó hết lần này đến lần khác.
Chú Gấu Ted 2 Ted 2

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of Reason.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth And Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of ReasonViệt Sub Năm: 2004

Bên lề lý luận: Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng.

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The Spartans.Diễn Viên: Sean Maguire,Carmen Eclectra,Ken Davitian,Kevin Sorbo

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The SpartansViệt Sub Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

Unknown2023-04-24 15:24:02

Sống Lại Tuổi 18 - One More Time Việt Sub (2023)

vào sinh nhật 40 tuổi amelia có điều ước định mệnh là được trở lại tuổi 18 vào năm 2002 nhưng cô sớm hối hận khi mắc kẹt với việc sống lại ngày đó hết lần này đến lần khácsống lại tuổi 18,xem phim sống lại tuổi 18,download sống lại tuổi 18,xem online sống lại tuổi 18 hd,xem sống lại tuổi 18 nhanh,tai phim sống lại tuổi 18,one more time,xem phim one more time,download one more time,xem online one more time hd,xem one more time nhanh,tai phim one more time