Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 - Live Another Day Season 1 Việt Sub (2014)RSS Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 - Live Another Day Season 1 Việt Sub (2014)
Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 - Live Another Day Season 1
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Yvonne Strahovski, Tate Donovan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.
Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Trong phim, Lauren Cohan vào vai nàng điệp viên CIA “máu lạnh” Francesca Trowbridge (mật danh “Fierty Tribune”). Sau một cuộc truy đuổi, cô bất đắc dĩ phải hợp tác với chàng đặc vụ FBI tài năng nhưng cũng khá yếu mềm Will Chase (mật danh “Whiskey Cavalier”)

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape Artist

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape ArtistThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 3/3)

Là một luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, Will Burton chuyên đưa mọi người thoát khỏi vòng vây pháp luật … Do đó, biệt danh của anh là Nghệ sĩ giải cứu . Will là bào chữa trắng án cho Liam Foyle, kẻ đang bị buộc tội giết một người phụ nữ trẻ.

Rẽ Trái Phần 2 Breaking Bad Season 2.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 2 Breaking Bad Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

câu chuyện kể về cuộc sống của Walter White (Bryan Cranstonđóng), giáo viên dạy môn hóa học tại một trường trung học. Ông được bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn đầu. Với mục đích đảm bảo tương lai tài chính của gia đình mình trước khi chết, ông bắt đầu sống cuộc đời tội phạm, sản xuất và bán methamphetamine (một loại Ma tuý đá) cho một cựu sinh viên, Jesse Pinkman (Aaron Paul đóng).

Unknown2015-06-01 14:01:38

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 - Live Another Day Season 1 Việt Sub (2014)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải emmy sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng jack bauer bốn năm trước jack là một kẻ phạm tội hiện tại anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác trong chuỗi ngày đau khổ đó jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giớisống thêm ngày nữa phần 1,xem phim sống thêm ngày nữa phần 1,download sống thêm ngày nữa phần 1,xem online sống thêm ngày nữa phần 1 hd,xem sống thêm ngày nữa phần 1 nhanh,tai phim sống thêm ngày nữa phần 1,live another day season 1,xem phim live another day season 1,download live another day season 1,xem online live another day season 1 hd,xem live another day season 1 nhanh,tai phim live another day season 1,kiefer sutherland,yvonne strahovski,tate donovan