Soul Buster: Thị Linh Diễn Võ - Shi Ling Yanwu Việt Sub (2016)RSS Soul Buster: Thị Linh Diễn Võ - Shi Ling Yanwu Việt Sub (2016)
Soul Buster: Thị Linh Diễn Võ - Shi Ling Yanwu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuốn sách lịch sử ghi chép về thời đại Tam Quốc viết rằng, nơi đây đã từng là một vùng đất chiến tranh bất tận. Một nam sinh Cao Trung tên Tôn Thần, vốn ghét lịch sử về nơi mà cậu sinh sống, đã gặp vài vấn đề về 1 giấc mơ nhất định.
Thiếu Niên Cẩm Y Vệ The Young Imperial Guards

Thiếu Niên Cẩm Y Vệ The Young Imperial GuardsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

Hứa hẹn sẽ đem đến cho những ai mê dòng phim kiếm hiệp một trong những thước phim hoạt hình 3D hay nhất từng xem. Nối tiếp sự thành công của nhiều bộ phim hoạt hình 3D từng làm mưa làm gió trên thị trường như Họa Giang Hồ hay Tần Thời Minh Nguyệt, Thiếu Niên Cẩm Y Vệ sẽ là thước phim hoạt hình kiếm hiệp bom tấn kế tiếp mà điện ảnh hoa ngữ tung ra.

Ta Dựa Vào Nạp Tiền Làm Võ Đế Make Money To Be King

Ta Dựa Vào Nạp Tiền Làm Võ Đế Make Money To Be KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 60/60)

Địa cầu cạn kiệt nhiên liệu, Lâm Nhất vì thay đổi số mạng nên đã tham gia kiểm tra trong trò chơi "Linh Thần Đại Lục", nhưng vì hệ thống gặp trục trặc mất đi trí nhớ bị giam trong trò chơi. Tiến độ tu luyện quá chậm? Công pháp không đủ mạnh? Uy lực vũ khí quá nhỏ? Đơn giản, chỉ cần có đủ linh thạch, bất cứ vấn đề gì cũng có thể giải quyết.

Moonbeam City American Animated Series

Moonbeam City American Animated SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/??)

Chương trình này sẽ theo sau những chiến tích của novak novak , một thám tử ngu ngốc đã phạm nhiều tội hơn những tội phạm mà hắn cố gắng giam giữ. Với những mệnh lệnh đặc biệt , tàn bạo , lãnh đạo của chính quyền pizzaz miller , và những gã cunningham , đối thủ đáng ghét của hắn , dừng lại ở bất cứ đâu để tiêu diệt hắn. Anh ta hợp tác với cảnh sát có thẩm quyền , Chrysalis Tate , để bảo vệ thủ đô của họ.

Unknown2016-12-23 08:51:55

Soul Buster: Thị Linh Diễn Võ - Shi Ling Yanwu Việt Sub (2016)

một cuốn sách lịch sử ghi chép về thời đại tam quốc viết rằng nơi đây đã từng là một vùng đất chiến tranh bất tận một nam sinh cao trung tên tôn thần vốn ghét lịch sử về nơi mà cậu sinh sống đã gặp vài vấn đề về 1 giấc mơ nhất địnhsoul buster,thị linh diễn võ,xem phim soul buster,thị linh diễn võ,download soul buster,thị linh diễn võ,xem online soul buster,thị linh diễn võ hd,xem soul buster,thị linh diễn võ nhanh,tai phim soul buster,thị linh diễn võ,shi ling yanwu,xem phim shi ling yanwu,download shi ling yanwu,xem online shi ling yanwu hd,xem shi ling yanwu nhanh,tai phim shi ling yanwu