Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem Việt Sub (2001)RSS Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem Việt Sub (2001)
Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?
Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Bartender Người Pha Chế Rượu

Bartender Người Pha Chế RượuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Trở về từ Paris, Sasakura Ruy dành thời gian đi chơi lông bông, sau đó thì anh quyết định làm cuộc đời mới bằng việc trở thành bartender. Vào một cuộc sống hàng ngày của một bartender, anh phải giúp khác hành giải tỏa gánh nặng, bao gồm cả công việc, tình yêu, gia đình chỉ trong 1 ly rược cocktai. Hơn thế nữa, chuyện tình cảm gì sẽ xảy ra giữa Ruy - người đi tìm loại cocktail ngon nhất, và Miwa người luôn đặt vấn đề về con người của Ruy. Cũng trong phim bạn sẽ được chứng kiến đối đầu định

Unknown2014-10-23 13:59:26

Strawberry On The Shortcake - Dâu Tây Trên Bánh Kem Việt Sub (2001)

strawberry on the shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích nhưng nếu bạn tinh í ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm sos vậy tại sao lại là sosstrawberry on the shortcake,xem phim strawberry on the shortcake,download strawberry on the shortcake,xem online strawberry on the shortcake hd,xem strawberry on the shortcake nhanh,tai phim strawberry on the shortcake,dâu tây trên bánh kem,xem phim dâu tây trên bánh kem,download dâu tây trên bánh kem,xem online dâu tây trên bánh kem hd,xem dâu tây trên bánh kem nhanh,tai phim dâu tây trên bánh kem