Sự Sống Còn - Traffik Thuyết Minh (2018)RSS Sự Sống Còn - Traffik Thuyết Minh (2018)
Sự Sống Còn - Traffik
Diễn viên: William Fichtner, Paula Patton, Lisa Hitchcock Kallstrom
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.
Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1Việt Sub Năm: 2013

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Unknown2018-07-23 09:31:40

Sự Sống Còn - Traffik Thuyết Minh (2018)

kể về nhà báo điều tra brea stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai john wilson của cô nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảngsự sống còn,xem phim sự sống còn,download sự sống còn,xem online sự sống còn hd,xem sự sống còn nhanh,tai phim sự sống còn,traffik,xem phim traffik,download traffik,xem online traffik hd,xem traffik nhanh,tai phim traffik,william fichtner,paula patton,lisa hitchcock kallstrom