Tabi Machi Late Show - Goodbyes And Journeys Việt Sub (2016)RSS Tabi Machi Late Show - Goodbyes And Journeys Việt Sub (2016)
Tabi Machi Late Show - Goodbyes And Journeys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime nói về chủ đề mang lời nói tạm biệt. Tabi Machi Late Show will have a theme of "goodbyes and journeys." Japanese: 旅街レイトショー
Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

Arp Backstage Pass Tv アニメ

Arp Backstage Pass Tv アニメViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

ARP: A 4-member dance and vocal group created by the latest AR technology. This popular group got their start with Avex, and are unique for their interactive concerts which combine highly-skilled song and dance routines with a format that changes based on how much the fans are cheering them on.

New Game! 2 Second Season Of New Game

New Game! 2 Second Season Of New GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Unknown2016-04-27 14:50:47

Tabi Machi Late Show - Goodbyes And Journeys Việt Sub (2016)

anime nói về chủ đề mang lời nói tạm biệt tabi machi late show will have a theme of goodbyes and journeys japanese 旅街レイトショーtabi machi late show,xem phim tabi machi late show,download tabi machi late show,xem online tabi machi late show hd,xem tabi machi late show nhanh,tai phim tabi machi late show,goodbyes and journeys,xem phim goodbyes and journeys,download goodbyes and journeys,xem online goodbyes and journeys hd,xem goodbyes and journeys nhanh,tai phim goodbyes and journeys