Tái Chiến Minh Thiên - Tìm Lấy Ngày Mai: Tomorrow Is Another Day Việt Sub (2014)RSS Tái Chiến Minh Thiên - Tìm Lấy Ngày Mai: Tomorrow Is Another Day Việt Sub (2014)
Tái Chiến Minh Thiên - Tìm Lấy Ngày Mai: Tomorrow Is Another Day
Diễn viên: Trần Kỳ, Diệp Khải Nhân, Phan Chí Văn, Thái Kỳ Tuấn, Trần Ái Lâm
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy đề tài là những câu chuyện huấn luyện trừng phạt phạm nhân của Huấn luyện viên mỗi ngày, trong phim sẽ thu thập thêm nhiều vụ án có thật xảy ra ở Hong Kong, các diễn viên Lawrence Ngô Khải Hoa, Kate Từ Tử San, Huỳnh Đức Bân, Cao Quân Hiền... ngoài ra Vương Hạo Tín, Đơn Lập Văn và Hà Siêu Nghi sẽ vào vai tội phạm, còn Huỳnh Tâm Dĩnh và Triệu Hy Lạc sẽ vào học viên huấn luyện, còn Kate sẽ vào vai nhân viên huấn luyện, có tình cảm với Lawrence, giám chế Lâm Chí Hoa cho biết sẽ tiến hành quay
Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family Mansion.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family MansionThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thời kỳ dân quốc, sau khi Mạnh lão gia qua đời, Lang Đầu muốn lên nắm quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh nên đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Liệu Văn Lộc có vượt qua được những cái bẫy mà Lang Đầu đã giăng và phục hưng cơ nghiệp họ Mạnh?

Hắc Điểu Black Bird.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Unknown2020-06-08 08:54:37

Tái Chiến Minh Thiên - Tìm Lấy Ngày Mai: Tomorrow Is Another Day Việt Sub (2014)

lấy đề tài là những câu chuyện huấn luyện trừng phạt phạm nhân của huấn luyện viên mỗi ngày trong phim sẽ thu thập thêm nhiều vụ án có thật xảy ra ở hong kong các diễn viên lawrence ngô khải hoa kate từ tử san huỳnh đức bân cao quân hiền ngoài ra vương hạo tín đơn lập văn và hà siêu nghi sẽ vào vai tội phạm còn huỳnh tâm dĩnh và triệu hy lạc sẽ vào học viên huấn luyện còn kate sẽ vào vai nhân viên huấn luyện có tình cảm với lawrence giám chế lâm chí hoa cho biết sẽ tiến hành quaytái chiến minh thiên,xem phim tái chiến minh thiên,download tái chiến minh thiên,xem online tái chiến minh thiên hd,xem tái chiến minh thiên nhanh,tai phim tái chiến minh thiên,tìm lấy ngày mai,tomorrow is another day,xem phim tìm lấy ngày mai,tomorrow is another day,download tìm lấy ngày mai,tomorrow is another day,xem online tìm lấy ngày mai,tomorrow is another day hd,xem tìm lấy ngày mai,tomorrow is another day nhanh,tai phim tìm lấy ngày mai,tomorrow is another day,trần kỳ,diệp khải nhân,phan chí văn,thái kỳ tuấn,trần ái lâm