Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)RSS Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)
Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Lưu Thanh Vân, Michael Wong
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.
Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Unknown2020-07-26 11:14:18

Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)

một thanh niên tên là tuấn trịnh y kiện người lạnh lùng và liều lĩnh được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng được nhiều cô gái theo đuổi trong khi đó hà lưu thanh vân là một người bạn cũng là một đệ tử rất trung thành của tuấn anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anhtân anh hùng bản sắc,xem phim tân anh hùng bản sắc,download tân anh hùng bản sắc,xem online tân anh hùng bản sắc hd,xem tân anh hùng bản sắc nhanh,tai phim tân anh hùng bản sắc,return to a better tomorrow,xem phim return to a better tomorrow,download return to a better tomorrow,xem online return to a better tomorrow hd,xem return to a better tomorrow nhanh,tai phim return to a better tomorrow,trịnh y kiện,lưu thanh vân,michael wong