Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)RSS Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)
Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament
Diễn viên: Pili Groyne, Benoît Poelvoorde, Catherine Deneuve
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.
Tham Lam Greed

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Cạm Bẫy Tình Yêu Dostana.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,John Abraham,Priyanka Chopra,Kiron Kher,Bobby Deol,Boman Irani

Cạm Bẫy Tình Yêu DostanaViệt Sub Năm: 2008

được trình chiếu tại Việt Nam năm 2008 với tên gọi Hôn Nhân Đồng Tính nhưng DOSTANA – CẠM BẪY TÌNH YÊU được viết, dàn dựng với phong cách hài hước hơn, lãng mạn hơn và nhất là logic hơn với nhiều tình tiết vui nhộn, đáng yêu với diễn xuất của 03 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Bollywood:Ấn Độ là nơi sinh ra Karma Sutra

Unknown2017-01-01 06:36:06

Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament Việt Sub (2016)

của nhà làm phim người bỉ jaco van dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở brussel bỉ với cô con gái nhỏ chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở brussels nhưng ông ta không giống với đấng tối cao trong kinh thánhtân ước hiện đại,xem phim tân ước hiện đại,download tân ước hiện đại,xem online tân ước hiện đại hd,xem tân ước hiện đại nhanh,tai phim tân ước hiện đại,the brand new testament,xem phim the brand new testament,download the brand new testament,xem online the brand new testament hd,xem the brand new testament nhanh,tai phim the brand new testament,pili groyne,benoît poelvoorde,catherine deneuve